Địa chỉ phòng quản lý xuất nhập cảnh Yên Bái

Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh Yên Bái là một đơn vị thuộc Cục Quản lý Xuất nhập cảnh, chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ quản lý xuất nhập cảnh trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh Yên Bái có nhiệm vụ kiểm soát, giám sát, quản lý và cấp thị thực, giấy phép nhập cảnh, xuất cảnh cho người nước ngoài… Để có thông tin chi tiết hơn, các bạn có thể tham khảo bài viết sau.

Địa chỉ phòng quản lý xuất nhập cảnh Yên Bái

Địa chỉ: Phường Yên Ninh – Thành phố Yên Bái – Tỉnh Yên Bái

Điện thoại: 069.250.9430

Fax: 069.250.9334.

Lịch làm việc của phòng quản lý xuất nhập cảnh Yên Bái

– Buổi sáng từ 8 giờ đến 11 giờ 30.

– Buổi chiều từ 13 giờ 30 đến 16 giờ.

– Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7. (Chiều thứ 7 và Chủ nhật nghỉ)

Các dịch vụ phòng quản lý xuất nhập cảnh Yên Bái  cung cấp cho người nước ngoài

– Cung cấp công văn nhập cảnh để đăng ký xin visa cho khách du lịch nước ngoài.

– Gia hạn tạm trú cho người nước ngoài đang ở Yên Bái.

– Cấp thẻ thường trú cho người nước ngoài đang cư trú tại Yên Bái.

– Cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài tại Phòng quản lý xuất nhập cảnh, thuộc bộ Công an.

– Cấp hộ chiếu cho người Việt Nam phục vụ nhu cầu đi nước ngoài.

– Cấp thẻ APEC (ABTC) cho doanh nhân Việt Nam khi đáp ứng các thủ tục đăng ký, tuy nhiên việc này  phụ thuộc vào lãnh sự quán các nước thuộc khối APEC.

– Xử lý các vấn đề liên quan đến xuất nhập cảnh cho người Việt Nam và người nước ngoài.

Trên đây là các thông tin đến Phòng quản lý xuất nhập cảnh Yên Bái. Các bạn đang cần làm các thủ tục pháp lý về xuất nhập cảnh có thể tìm hiểu để tránh nhầm lẫn và không đạt được kết quả trong công việc.

Trong quá trình tìm hiểu, nếu có thắc mắc pháp lý liên quan thì hãy liên hệ ngay với Visatravel để được giải đáp.

Rate this post